Sinh Năm 1990 Hợp Màu Gì? Xem Chi Tiết Để Làm Ăn Phát Đạt

Những người sinh năm 1990 là những người thuộc tuổi Ngọ trong 12 con giáp. Sinh năm 1990 thì hợp với màu gì để phát tài phát lộc và gặp được nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống là câu hỏi mà nhiều người đặt ra. Vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé! Tham khảo cũng rất tốt đấy!

1. Về người sinh năm 1990 – Canh Ngọ

Những người sinh năm 1990 thuộc tuổi Canh Ngọ mệnh Lộ Bàng Thổ hay đất ven đường đi nên người tuổi này có sự bền vững, rắn chắc và kiên cố. Tuổi Ngọ hay Canh Ngọ nói riêng thường mang tính nổi trội của loài ngựa thích sự xê dịch và tự do. Những người tuổi này rất nhanh nhẹnhoạt bát vì thế họ rất phóng khoáng yêu thích công việc nay đây mai đó hơn là ngồi yên một chỗ. Vì có sự bền vững và kiên cố nên họ sẽ có một quyết tâm rất cao đã nói được thì phải làm cho bằng được.

Người 1990 tuổi Canh Ngọ có tính cách phóng khoáng như một chú ngựa bản lĩnh!

Người tuổi Canh Ngọ sống ngay thẳng, chân thật thường giúp đỡ mọi người nên được nhiều yêu quý tuy nhiên vì sống ngay thẳng nên ăn nói không khéo léo cũng dễ mất lòng nhiều người mà không hề hay biết.

Họ không phải là người quá thông minh nhưng lại rất quyết tâm chăm chỉ cần cù vì thế cũng mau chóng đạt được thành công cho mình. Thích sống theo lối mòn hay những thói quen cũ, họ thích sống an toàn không ưa sự bứt phá vì vậy tuổi này không hợp để làm kinh doanh hay đầu tư lớn. Đây là điều mà có lẽ tuổi Canh Ngọ phải thay đổi để hoàn thiện bản thân mình.

Nam tuổi Canh Ngọ có bản tính ngay thẳng thật thà và thường sống theo đạo lý, tuổi trẻ thường phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách và gian khô nên đến khi trưởng thành cuộc sống sẽ ổn định hơn.

Nữ tuổi Canh Ngọ thường có vận may trong tình cảm gia đình và tài lộc. Bước vào tuổi trung niên vận số có sự thay đổi tốt hơn nhưng tình duyên lại không được may mắn bằng các tuổi khác.

2. Người sinh năm 1990 hợp màu gì?

Trong phong thủy ngũ hành màu sắc trong trang trí nhà cửa hay các đồ dùng cá nhân hay các vật phong thủy có ảnh hưởng đến sự cân bằng âm dương. Vì thế việc hiểu rõ cách sử dụng màu sắc hợp với tuổi của mình hay tuổi Canh Ngọ hợp màu gì cũng như việc tìm hiểu sinh năm 1990 hơp với tuổi nào cũng rất quan trọng. Vậy tuổi Canh Ngọ 1990 hợp màu gì?

Ngũ hành tương xung tương khắc bạn sẽ biết bạn thuộc mệnh gì và hợp màu gì?

Người sinh năm 1990 có mệnh là mệnh Thổ mà theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì:

  • Tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. (Tương sinh là hỗ trợ giúp đỡ nhau, trong ngũ hành có mối quan hệ giúp đỡ nhau để vận động không ngừng).
  • Tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim. (Tương khắc có nghĩa là khắc nhau, hạn chế cản trở sự vận động).

Nhìn vào quy luật tương sinh thì bạn đã có thể biết mệnh Thổ hợp với màu gì rồi sẽ hợp với màu sắc thuộc hành Hỏa – tương sinh, hành Thổ – màu bản mệnh. Tức là các màu:

  • Màu vàng: Đây là màu của tia nắng ấm áp mang lại cảm giác hạnh phúc bình yên. Nó cung là màu của sự thông minh và trí tuệ nên màu vàng có liên quan quan đến việc học, màu sắc này sẽ cộng hưởng với bên não trái – nào của sự logic kích thích nhận thức và trí tuệ của người thuộc mệnh Thổ hay tuổi Canh Ngọ.

Người tuổi năm 1990 có thể chọn vật phẩm phong thủy màu vàng!

  • Màu đỏ: Màu đỏ là màu thuộc hành Hỏa có ý nghĩa tương hợp. Màu đỏ tượng trưng cho máu và lửa tượng trưng cho sự nhiệt huyết và quyền lực. Phù hợp với những người lãnh đạo vì vậy những người tuổi Canh Ngọ dùng màu đỏ sẽ phát triển về mặt kinh tế cũng như sự quyền lực mạnh mẽ hơn.
  • Màu nâu: Màu nâu thuộc hành Thổ là màu của Canh Ngọ vì vậy rất hợp, màu nâu sẽ mang lại cho họ sự bình yên và may mắn bên cạnh đó người sinh năm 1990 rất kiên trì và chăm chỉ nên sử dụng màu nâu sẽ làm cho họ ngày càng bền bỉ hơn rồi đạt được sự thành công nhất định.

Người sinh năm 1990 có thể chọn vòng đá phong thủy màu nâu giúp bạn mạnh mẽ phát đạt hơn!

  • Màu cam: Màu cam là một màu thuộc hành Hỏa có ý nghĩa tương hợp. Là một màu sắc tươi sáng mang đến sự vui tươi, phấn khởi, biểu tượng của sự nỗ lực, sáng tạo nên tuổi Canh Ngọ dùng màu cam sẽ tăng tư duy và sáng tạo đạt hiệu quả cao trong công việc.
  • Màu tím: Màu tím cũng là một màu thuộc hành Hỏa có nghĩa là tương hợp. Màu tím tượng trưng cho sự uy quyền, sức mạnh vì thế rất phù hợp với người tuổi 1990 với tính cách ngay thẳng của họ.

3. Tuổi 1990 kỵ màu gì?

Mệnh thổ nên người sinh năm 1990 tránh dùng màu xanh nhé!

Bên cạnh việc xem mình hợp với màu gì còn phải xem bản mệnh kỵ màu gì để tránh kẻo gặp một số chuyện bất ngờ xảy đến. Theo lý giải ngũ hành tương khắc ở trên thì những người sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ nên tránh màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh nước biển, đen,… có thể gây ra sự cản trở, ức chế khiến người sinh năm 1990 cảm thấy tù túng, cuộc sống không được như ý có thể gặp chuyện không hay vì vậy nên tránh nhé!

4. Tử vi tuổi Canh Ngọ Năm 2021

Hãy cùng tham khảo qua tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2021 xem có tiến triển hay vận hạn gì nhé!

4.1. Tử vi nam mạng tuổi Canh Ngọ 2021

Năm 2021 với người tuổi Canh Ngọ không có nhiều biến động, mọi chuyện xảy ra đều nằm trong tầm kiểm soát có sao tử vi, thiên cơ chiếu mệnh nên gặp ác hóa lành.

  • Công việc, sự nghiệp: Mọi việc trong năm nay đều được giải quyết một cách ổn thỏa nên vì thế mà có thể bị tiểu nhân dòm ngó. Nên bạn phải chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình. Nhất vào tháng 2 và tháng 8 tránh nói thẳng thật kẻo dính đến kiện tụng.
  • Tài chính, tiền bạc: Đây là năm tuổi Canh Ngọ làm ăn phát đạt, gặp may trong việc buôn bán, tài lộc tiền bạc đầy nhà.
  • Tình duyên, gia đạo: Tình duyên của nam mạng sinh năm 1990 có phần khởi sắc vào năm nay, nếu cô đơn sẽ tìm người đồng hành với mình cả đời. Cuộc sống gia đình năm nay lại có phần trục trặc, bạn nên tin tưởng gia đình và nên quan tâm với vợ và con cái không nên làm to chuyện.
  • Sức khỏe: Về sức khỏe năm 2021 thì không có gì đáng lo tuy nhiên bạn phải chú ý đến chế độ sinh hoạt và làm việc không nên quá tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

4.2. Tử vi nữ mạng tuổi Canh Ngọ 2021

Về tuổi Canh Ngọ nữ mạng vào năm 2021 được sao Thổ tú chiếu sáng nên có thể gặp nhiều chuyện rối rắm trong cuộc sống hạn Huyền Tuyền cần đề phòng bệnh nặng ảnh hưởng đến cuộc sống.

  • Công việc, sự nghiệp: Năm nay sẽ là thời gian mà bản mệnh có nhiều cơ hội trong làm ăn. Tuy nhiên không nên đặt quá nhiều niềm tin vào người khác sẽ làm bạn hối hận đó!
  • Tài chính: Tài chính có phần dư giả hơn năm cũ nhưng bạn nên học cách chi tiêu vì có thể cuối năm sẽ cần một khoản tiền để chi trả cho một số công việc.
  • Tình duyên: Hay xảy ra mâu thuẫn vợ chồng trong gia đình có thể anh em bị hiểu lầm xích mích lẫn nhau.
  • Sức khỏe: Sức khỏe trong năm nay bản mệnh không có gì lo ngại tuy nhiên vẫn chú ý không nên làm việc quá sức và hạn chế suy nghĩ nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Như vậy qua các thông tin về những người sinh năm 1990 hợp màu gì đã có thể giúp các bạn tham khảo để chọn các vật phẩm giúp bản thân tăng sự may mắn hay phát tài trong công việc! Chúc các bạn sinh năm 1990 ngày càng thành công hơn nhé!

vanmaianh