1994 hợp màu gì? Nên sử dụng đá phong thuỷ thế nào để may mắn nhất

Ngày nay, phong thủy đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, dần được nhiều người biết đến và chú trọng hơn. Đối với những người thực sự quan tâm đến phong thủy, họ hiển nhiên sẽ quan tâm đến màu sắc phong thủy và cách chọn trang sức sao cho phù hợp với phong thủy. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc về những người sinh năm 1994 hơp màu gì và nên sử dụng trang sức phong thủy như thế nào vào trong cuộc sống để phát huy được sức mạnh của chúng.

I. Đôi nét đặc trưng của tuổi Giáp Tuất 1994.

Những người sinh năm 1994 – tuổi Giáp Tuất thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi). Bản chất của Sơn Đầu Hỏa là ngọn lửa rực sáng trên núi, tỏa sáng cho muôn loài, vạn vật đất trời. Cho nên những người sinh năm này có được sự nhiệt huyết, máu lửa, sống hết mình vì đam mê để chờ đợi thời cơ được tỏa sáng.

Giap-Tuat-1994-menh-son-dau-hoa

Giáp Tuất 1994 mệnh Sơn Đầu Hỏa

Sống rất có trách nhiệm và đặt chữ Tín lên hàng đầu là phong cách sống của người tuổi Giáp Tuất. Trong công việc, họ là người rất có năng lực, làm việc năng nổ, nhiệt tình và hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao phó. Chính vì lẽ đó, người tuổi Giáp Tuất được mọi người tin tưởng và giao cho trọng trách, giữ những vị trí cốt cáng trong công việc. Đó cũng chính là đòn bẩy, thúc đẩy họ đạt được những thành công trong tương lai.

Tuy nhiên, sự nóng tính, hay nổi giận, không kiểm soát được lời nói và hành động của bản thân cũng chính là những khuyết điểm lớn của người sinh năm 1994. Bởi vậy, muốn hoàn thiện bản thân thì người tuổi Giáp Tuất cần phải khắc phục được khuyết điểm.

II. Sinh năm 1994 hợp với màu gì.

Một trong những yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến cuộc sống của con người là màu sắc. Mỗi cung tuổi khác nhau sẽ có những có những màu tương khắc khác nhau. Khi sử dụng màu sắc phù hợp, các bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, tích cách của cũng sẽ mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được những người xung quanh giúp đỡ, được quý nhân đi theo phù trợ. Để tránh đi những xui xẻo, vận hạn không đáng có hay những điều trong cuộc sống không được thuận lợi, suôn sẻ, bạn nên tránh trường hợp sử dụng màu sắc không hợp bản mệnh.

Vậy những người sinh năm 1994 có thể lựa chọn những màu nào để hợp với mình, giúp mang lại may mắn và bình an?

sinh-nam-1994-hop-mau-gi

Sinh năm 1994 hợp màu gì

1. Màu xanh lá cây:

Người tuổi Giáp Tuất rất hợp với màu xanh lá cây, đây là màu sắc mát mẻ, màu của thiên nhiên, màu của sự tự do, biểu tượng cho sự bao la rộng lớn. Người tuổi Giáp Tuất vốn thích bay nhảy, khám phá đất trời cho nên đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo.

2. Màu cam, hồng, đỏ tím:

Theo quan hệ tương sinh, 3 màu này sẽ là sự lựa chọn phù hợp với người tuổi Giáp Tuất. Những màu này đều là những gam màu rực rỡ, tươi sáng, màu của niềm vui và sự đổi mới. Cho nên khi sử dụng màu này, những người sinh năm 1994 sẽ luôn luôn được tỏa sáng, tràn đầy niềm vui, vạn sự như ý và công việc mọi thứ thuận lợi.

3. Màu vàng, màu nâu đất:

Đây là những màu các bạn có thể sử dụng được. Mặc dù 2 màu này không thật sự phù hợp nhất đối với mệnh Hỏa song, nếu như các bạn tuổi Giáp Tuất thực sự đam mê và yêu thích chúng thì vẫn có thể sử dụng được.

III. Giáp Tuất 1994 kỵ với màu gì.

Ngược lại, theo quan hệ tương khắc, người sinh năm 1994 không nên sử dụng những màu thuộc mệnh Kim như màu trắng, xám, ghi, vàng, bạc. Đặc biệt là những màu thuộc  mệnh Thủy như màu đen, màu xanh da trời, màu xanh nước biển… Đây được cho là những màu đại kị của các bạn. Cho nên khi sử dụng màu sắc hay ứng dụng phong thủy vào đời sống thì các bạn tuổi Giáp Tuất phải thực sự lưu ý điều này.

IV. Đá phong thuỷ phù hợp với người sinh năm 1994.

Người tuổi Giáp Tuất 1994 mang mệnh Sơn Đầu Hoả, dựa theo nguyên tắc ngũ hành, ta có Mộc sinh Hoả, Hoả sinh Thổ. Xét như vậy, những người tuổi này nên đeo đá phong thuỷ đại diện cho mệnh Mộc hoặc mệnh Thổ để đón may mắn, bình an và tài vận. Cụ thể, đá đại diện cho mệnh Mộc có màu xanh lá như: Cẩm Thạch, Emerald, Peridot,.. Hay đá phong thuỷ đại diện cho mệnh Thổ có màu vàng hoặc nâu như: Citrine, đá Mắt Hổ, Sapphire…

Ngoài việc đeo đá phong thủy phù hợp với bản mệnh mang lại bình an, may mắn cho chủ nhân của viên đá, những loại đá quý này còn có khả năng thanh lọc tâm trí, mang đến sự tịnh tâm cho tâm hồn, thích hợp cho những Giáp Tuất thường phải đối diện với căng thẳng.

da-phong-thuy-phu-hop-voi-Son-Dau-Hoa-1994

Đá phong thủy phù hợp với Sơn Đầu Hỏa 1994

Trên đây là một số giải đáp cho câu hỏi 1994 hợp màu gì, nên sử dụng đá phong thủy như thế nào cho phù hợp. Thebirminghamhomeinspector.com mong rằng bạn đã có được những kiến thức bổ ích và có thể ứng dụng vào đời sống hàng ngày để mang lại may mắn. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

vanmaianh