Giáp Tuất 1994 hợp với tuổi nào trong hôn nhân và làm ăn?

Theo nhiều quan niệm thì trong hôn nhân hay làm ăn chúng ta nên chọn một người hợp tuổi để cùng chung sống, hợp tác. Điều này được xem là sẽ mang lại nhiều may mắn, suôn sẻ cho cả hai bên. Bài viết hôm nay, thebirminghamhomeinspector sẽ trả lời câu hỏi Giáp Tuất 1994 hợp với tuổi nào trong hôn nhân và làm ăn?

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

I. Nguyên tắc chọn tuổi hợp với Giáp Tuất 1994

1. Phong thủy ngũ hành

Theo phong thủy ngũ hành, các con giáp sẽ ứng với 5 mệnh bao gồm Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, đối với mỗi mệnh sẽ có sự tương sinh, tương hợp và tương khắc khác nhau.

  • Tương sinh

Tương sinh tức là mệnh này sinh ra mệnh kia, cụ thể là: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Những người được sinh sẽ là người may mắn và có lợi hơn người chủ sinh.

  • Tương hợp

Tương hợp tức là cùng mệnh với nhau,cụ thể là Kim hợp Kim, Mộc hợp Mộc, Thủy hợp Thủy, Hỏa hợp Hỏa, Thổ hợp Thổ.

  • Tương khắc

Những tuổi nằm trong mệnh khắc nhau là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

2. Tử vi, tướng số

Xét theo nguyên tắc này chúng ta sẽ có hai nhóm là:

  • Nhóm con giáp hợp nhau

Đối với nhóm con giáp hợp nhau thì những con giáp này sẽ nằm trong danh sách Tam Hợp, Lục Hợp, Tam Hội.

  • Nhóm con giáp xung nhau

Nhóm này sẽ bao gồm những con giáp nằm trong Tứ hành xung,

Chọn vợ chồng cần tránh Tứ Hành Xung

Chọn vợ chồng cần tránh Tứ Hành Xung

Lục xung, Lục Hại, Tương Hại, Tương Phá. Đối với việc chọn tuổi vợ chồng thì chỉ cần chú tâm đến những con giáp nằm trong Tứ Hành Xung bởi vì những tuổi của nhóm khác đều đã nằm cả trong Tứ Hành Xung.

II. Nam Giáp Tuất 1994 hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Trong hôn nhân, chuyện chọn tuổi vợ chồng được xem là rất quan trọng bởi nó có liên quan trực tiếp đến hạnh phúc cũng như cuộc sống, kinh tế của hai vợ chồng. Chọn tuổi hợp gia đình sẽ êm ấm và hạnh phúc, kinh tế ổn định còn chọn phải tuổi xấu thì thường xảy ra cãi vã, phiền muộn không yên.

1. Giáp Tuất – 1994

Giáp Tuất kết hôn cùng nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo, đây là số làm ăn dễ dàng, lo tính mọi việc đều gặp nhiều thuận lợi. Bởi vì tính tình hòa hợp nên hai vợ chồng chỉ cần biết chịu khó cố gắng sẽ có cuộc sống no đủ, hạnh phúc.

2. Ất Hợi – 1995

Số Vinh Hiển sẽ xuất hiện nếu Giáp Tuất kết hôn cùng Ất Hợi, số này biểu thị vợ chồng có danh giá với đời, được nhiều người quý mến và mọi công việc lo toan đều thuận lợi. Cặp đôi vợ chồng này cũng có phận hòa hợp, nên trong cuộc sống hôn nhân, hai người sẽ xây dựng được gia đình hạnh phúc, no đủ.

3. Bính Tý – 1996

Chồng Giáp Tuất lấy vợ Bính Tý là số Tam Vinh Hiển, cặp vợ chồng có danh giá và nếu có thêm chức phận sẽ càng thêm tốt. Mọi công việc trong gia đình hay người xã hội của hai vợ chồng đều rất thông suốt, dễ dàng. Tuy nhiên, cặp đôi này tính tình thường không được hòa hợp cho lắm, nếu lấy nhau thì nên nhẫn nhịn, như vậy cuộc sống mới ấm êm.

4. Mậu Dần – 1998

Mậu Dần và Giáp Tuất là cặp đôi lấy nhau mang số Nhất Phú Quý cực tốt, hai vợ chồng có phước giàu sang, đủ đầy hoặc ít nhất cũng là khá giả. Cặp vợ chồng này tính tình hòa hợp nên khi chung sống sẽ có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc và no đủ.

5. Canh Thìn – 2000

Cặp vợ chồng này lấy nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo, trong công việc làm ăn sẽ có quý nhân phù trợ nên kinh tế khá giả. Tuy nhiên cặp đôi này cũng ở mức hợp trung bình vì tính cách có phần xung khắc, nếu không nhường nhịn nhau sẽ dễ xảy ra bất hòa.

6. Tân Tỵ – 2001

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển, được mọi người quý mến, giúp đỡ nên ít gặp khó khăn. Tính tình hai vợ chồng tương đối hòa hợp, cần cùng nhau tích cóp làm ăn thì sẽ có cuộc sống no đủ, sự nghiệp ổn định.

7. Nhâm Ngọ – 2002

Nhâm Ngọ và Giáp Tuất lá số Tam Vinh Hiển, cũng giống như cặp đôi 1994 với 2001 bên trên, mọi chuyện cuộc sống đều tốt đẹp chỉ cần gắng sức làm ăn để tạo dựng sự nghiệp.

8. Quý Mùi – 2003

Xét về lá số thì hai tuổi này kết hợp với nhau sẽ gặp phải số Nhì Bần Tiện, đây là một số không hề đẹp trong chuyện làm ăn, kinh tế. Thường cặp vợ chồng này sẽ khó khăn, thiếu tốn làm được bao nhiêu đều thấy tiền bị tiêu tốn đi nhiều. Tuy nhiên, về mặt tính tình thì hai vợ chồng hòa hợp, êm ấm, muốn vượt qua khó khăn thì cần phải chịu khó bươn chải, làm ăn hơn các cặp đôi khác.

Hôn nhân là chuyện quan trọng đời người, vợ chồng hợp tuổi sẽ mang lại nhiều điều tốt

Hôn nhân là chuyện quan trọng đời người, vợ chồng hợp tuổi sẽ mang lại nhiều điều tốt

III. Nữ Giáp Tuất 1994 hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

1. Giáp Tuất – 1994

Cặp đôi Giáp Tuất như đã nói ở trên thì đây là cặp đôi hợp có thể lấy nhau, cuộc sống gia đình hạnh phúc, suôn sẻ.

2. Qúy Dậu – 1993

Vợ chồng Giáp Tuất – Quý Dậu là số Tứ Đạt Đạo, đây là số dễ dàng, lo tính việc chi đều thông suốt, ăn nói hay cầu lo việc gì cũng dễ. Thêm vào đó Tính tình vợ chồng cũng tương đối hòa hợp nên chung sống với nhau sẽ được cuộc sống ấm êm.

3. Nhâm Thân – 1992

Số Nhất Phú Quý sẽ đến khi có sự kết hợp của nam Nhâm Thân và nữ Giáp Tuất, đây là một lá số tốt nhưng cần phải trải qua khó khăn, thành bại thì sau đó kinh tế mới phát triển, thuận lợi hơn. Tính cách vợ chồng hòa hợp nên cuộc sống cũng thuận hòa, hạnh phúc.

4. Tân Mùi – 1991

Sự kết hợp của Tân Mùi và Giáp Tuất là số Nhì Bần Tiện, đây không phải là số đẹp bởi vì nó là tượng trưng cho việc khó khăn, thiếu thốn. Tuy nhiên, về mặt tính tình thì hai vợ chồng khá hợp nhau, nếu chịu khó chắt bóp và bảo ban nhau làm ăn sẽ có cuộc sống ấm no hơn.

5. Canh Ngọ – 1990

Số Tam Vinh Hiển sẽ xuất hiện với cặp đôi vợ chồng này, nó biểu thị sự danh giá, chức tước, làm việc gì cũng sẽ cảm thấy dễ dàng, thuận lợi. Tính cách của cặp đôi này cũng tương đối hòa hợp nên sẽ có cuộc sống êm ấm, được nhiều người quý mến, kinh tế đủ đầy.

6. Kỷ Tỵ – 1989

Nam Kỷ Tỵ lấy nữ Giáp Tuất là số Tứ Đạt Đạo, với lá số này thì hai vợ chồng rất thuận lợi trong việc làm ăn, có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn về tài chính. Tính cách hai vợ chồng tương đối hòa hợp, Hai tuổi này cùng nhau chung sống sẽ có cuộc sống ấm no, sung túc.

7. Đinh Mão – 1987

Hai tuổi này kết hôn sẽ gặp số Nhất Phú Quý, đây là số được hưởng giàu sang, khá giả nên hai vợ chồng có kinh tế tốt không phải lo nghĩ. Về mặt tính tình, hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, cuộc sống hạnh phúc,dư giả.

8. Bính Dần – 1986

Cặp đôi Bính Dần – Giáp Tuất sẽ khá hợp nhau trong tính cách nhưng lại gặp số Nhì Bần Tiện nên thường sẽ khó khăn trong làm ăn kinh doanh, cuộc sống hay gặp phải sự thiếu thốn, làm đồng nào hết đồng đấy. Hai vợ chồng cũng sẽ ít con, nếu sinh con gái đầu lòng thì mọi chuyện sẽ được hóa giải, cuộc sống sẽ tốt hơn.

9. Giáp tý – 1984

Kết hôn với Giáp Tý là số bình hòa nên tính tình vợ chồng hòa hợp còn kinh tế hay  làm ăn chỉ ở mức trung bình, con cái cũng ít. Cặp đôi này lấy nhau cần chịu khó bảo ban làm ăn thì mới có cuộc sống sung túc.

Nữ 1994 có khá nhiều tuổi hợp để lấy làm chồng

Nữ 1994 có khá nhiều tuổi hợp để lấy làm chồng

IV. Tuổi hợp để làm ăn cùng với Giáp Tuất sinh năm 1994

Không chỉ trong hôn nhân, mà trong việc làm ăn buôn bán cũng nên chọn người hợp tuổi thì công việc mới có nhiều bước tiến cũng như làm ăn suôn sẻ, thuận lợi, thu được nhiều thành quả đáng mong đợi. Đối với người Giáp Tuất – 1994 nên làm ăn với những tuổi như sau:

1. Tuổi mệnh Mộc

Mệnh mộc bao gồm các tuổi Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu. Khi làm ăn với những tuổi này thì tuổi Giáp Tuất sẽ thuận lợi và có quý nhân phù trợ để dễ dàng vượt qua khó khăn cũng như phát triển hơn.

2. Tuổi mệnh Thổ

Nhóm con giáp mang mệnh thổ gồm có các tuổi Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi. Với nhóm tuổi này, Giáp Tuất khá hợp để làm việc cùng, nhưng để công việc thuận lợi, hanh thông thì người sinh năm 1994 nên làm trợ lý bên dưới nhóm người mệnh Thổ.

3. Tuổi mệnh Kim

Các tuổi Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi là những tuổi thuộc mệnh kim, khi làm ăn với tuổi này thì Giáp Tuất sẽ dễ có điều kiện để phát triển lớn mạnh hơn.

4. Tuổi mệnh Hỏa

Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi là nhóm người mang mệnh hỏa, kết hợp làm ăn cùng Giáp Tuất thì sẽ tạo nên sự bình hòa, tương hỗ, giúp đỡ lẫn nhau trong việc làm ăn.

Giáp Tuất 1994 cần chọn tuổi hợp tác làm ăn để công việc phát triển thuận lợi

Giáp Tuất 1994 cần chọn tuổi hợp tác làm ăn để công việc phát triển thuận lợi

V. Tuổi đại kỵ việc kết hôn và làm cùng Giáp Tuất 1994

Ngoài vấn đề tuổi hợp ra thì Giáp Tuất 1994 cũng cần phải lưu ý về nhóm tuổi đại kỵ cần phải tránh kết hôn và làm việc như sau:

  • Đinh Sửu
  • Ất Dậu
  • Kỷ Sửu
  • Tân Mão
  • Quý Dậu
  • Đinh Mão

Đây là những tuổi có mức độ xung khắc rất lớn đối với 1994, nếu kết hôn thì thường gia đình không êm ấm, dễ gặp tai họa còn làm ăn thì thường lụn bại, thua lỗ, khó khăn. Nếu các cặp đôi trên vẫn muốn lấy nhau thì nhiều quan điểm cho rằng hai gia đình cần làm lễ cúng và giải hạn hàng năm, hơn nữa lúc kết hôn không nên tổ chức lễ cưới hay ra mắt họ hàng linh đình.

Trên đây là toàn bộ những thông tin trả lời cho câu hỏi Giáp Tuất 1994 hợp tuổi nào trong hôn nhân và làm ăn, nếu bạn còn muốn biết thêm thông tin về Giáp Tuất như 1994 hợp màu gì thì có thể theo dõi các bài viết của chúng tôi trong chuyên mục phong thủy nhé!

vanmaianh